วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ยิ่งใหญ่ยาว สาวยิ่งติด จริงหรือ...



คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN Sexociety

คิดว่ามิตรรักนักเพลงผู้มีดนตรีในหัวใจหลายคนคงเคยได้ฟัง และซาบซึ้งกับเพลง ยิ่งสูงยิ่งหนาว ของน้าเต๋อ เรวัต พุทธินันท์ เป็นอย่างดีอยู่แล้ว
       
       ในบทเพลงนี้ มันมีวลีคมกริบอยู่ท่อนหนึ่งที่ว่า “ใหญ่เกินไป ไม่มีใครเอา” นัยว่า เพื่อเป็นการเตือนผู้ยิ่งใหญ่หรือผู้อยากใหญ่ทั้งหลาย ให้พึงสังวรณ์ไว้ว่า แท้จริงแล้ว ความใหญ่ไม่ใช่จะดีโด่อะไรหรอก ยิ่งใหญ่มากขึ้นเท่าไร เพื่อนฝูงก็น้อยลงเท่านั้น จะเป็นเพราะพวกเขาเข้าถึงคุณได้ยากขึ้น หรือคุณ ‘เข้าถึง’ พวกเขาได้ลำบากขึ้นก็แล้วแต่เถอะ มันทำให้มีคนอยากคบคุณน้อยลงก็แล้วกัน คุณว่ามั้ย (ถามลุงป๊อกดูก็ได้)
       
       อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงนัยยะทางสังคมวิทยาพื้นฐานทั่วไปเท่านั้น แต่มันก็สอดคล้องอย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับนัยยะทางสังคมเพศวิทยาเช่นกัน - ไอ้เรื่องความใหญ่หรืออยากใหญ่ของเครื่องเพศ (ชาย) นี่แหละ
       
       ผู้ชาย (เต็มแมน) แทบทุกคน ล้วนอยาก ‘ใหญ่’ ด้วยกันทั้งนั้น ด้วยความเชื่อที่บอกต่อกันมาว่า “ยิ่งใหญ่ยาว สาวยิ่งติด” จะถูก-ผิดอย่างไร ขอ “ใหญ่” ไว้ก่อน
       
       ดังนั้น บรรดาแมนต๊อกต๋อยทั้งหลายที่เกิดมามีอาวุธประจำกายที่มีคาลิเบอร์ (Caliber หมายถึง ขนาดของลำกล้องปืน) เล็กกว่ามาตรฐานชายไทย จึงถูกกล่าวหาว่าเป็น “บุรุษอาภัพ” บ้างละ เป็น “ม้าแคระ” บ้างละ ซึ่งจะไม่เป็นที่เสน่หาของสตรีเพศ
       
       ด้วยความเชื่อมั่นเช่นนี้เอง ที่ทำให้บุรุษร่างเล็กทั้งหลาย พากันขวนขวายหาทางทำตัวให้ใหญ่สมอยากให้ได้ทุกวิถีทาง เช่น การบริหารร่างกาย (ส่วนนั้น) ด้วยเครื่องปั๊มดูด (แบบเดียวกับปั๊มดูดน้ำนมสำหรับคุณแม่ลูกอ่อนนั่นแหละ) หรือถ้าเป็นพวกฮาร์ดคอร์ (แปลว่า ใจถึง แต่พึ่งไม่ค่อยได้) ก็โน่นเลย ฉีดซิลิโคนขยายขนาดแบบใหญ่ด่วนตรงประเด็น ..จะเอาขนาด M79 หรือ RPG ก็ว่ามา หมอกระเด็นทำให้ได้ทั้งนั้น
       
       แล้วเป็นไง ใส่ก็ไม่เข้า แถมเน่าอีกต่างหาก ต้องตัดทิ้งน่ะสิคุณพี่
       
       ส่วนพวกนักเพาะกายที่ต้องการขยาย “กล้าม” ของตัวเอง ก็โดนดูด (แบบบ๊วบๆ) ฟรี อยู่ตั้งนาน “กล้าม” ก็ไม่โตขึ้นแต่ประการใด แม้จะยอมทนแสบด้วยน้ำมันมวยที่ช่วยนวดกล้ามแล้วก็ตาม
       
       เพราะองคชาติของผู้ชายนั้น พ่อแม่ให้มาเท่าไร มันก็ได้แค่นั้น คุณไม่อาจเพิ่มขนาดอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิธีการใดๆ ทั้งสิ้น คุณโดนต้มตุ๋นก็เพราะความโลภของคุณนี่แหละ
       
       อย่างไรก็ดี ขนาดของ “เจ้าโลก” ยังเป็นเรื่องสำคัญเสมอมา สำคัญขนาดไหน? ก็ขนาดถูกบรรจุอยู่ในตำราโหงวเฮ้งก็แล้วกัน
       
       ตำราดังกล่าว ระบุว่า ชายใดจมูกโตย่อมหมายถึง “ไอ้ใบ้” โตด้วย
       
       คนอย่าง สรพงษ์ พระเอกใจบุญ หรือ โน้ส ขี้อำ คงปลื้มกับตำรานี้ ที่ได้โชว์ความยิ่งใหญ่อลังการบนใบหน้า ให้ชาวประชาได้รู้กันจะจะ
       
       ตำราของฝรั่งบางประเทศ ก็บอกว่า ชายใดมือใหญ่ ชายนั้น ค.ใหญ่ เช่นกัน
       
       พอจะเห็นรึยังว่า มนุษย์ผู้ชายทั้งโลกให้ความสำคัญกับขนาดของ ‘น้องชาย’ ตัวเองแค่ไหน
       
       แต่ขอประทานโทษ ตำราที่ว่าเหล่านี้เป็นเรื่องทางสถิติเท่านั้น จริงบ้างหรือไม่จริงบ้าง เป็นความบังเอิญมากกว่า
       
       ไม่เคยมีหลักฐานทางการแพทย์เลยว่า ขนาดของจมูกหรือขนาดของมือ มีความสัมพันธ์ใดๆกับขนาดของ “package” ตัวดีของคุณ
       
       ยังไม่หมด บางตำรายังกล่าวถึงเท้าของคุณด้วยว่า ใครเท้าใหญ่ แปลว่า คนนั้นมีเอ็นท่อนใหญ่อย่างแน่นอน
       
       ร้อนถึงนักปัสสาวะวิทยา (Urologist) 2 ท่าน ต้องทำการศึกษาวิจัยในเรื่อง “เท้ากับเอ็น” นี้ ด้วยความไม่เชื่อในตำราดังกล่าว แล้วเผยแพร่ผลการวิจัยของท่านในวารสาร British Journal of Urology ว่า
       
       “จากการวัดความยาวขององคชาติของผู้ชาย 104 คน โดยเปรียบเทียบความสัมพันธ์กับขนาดรองเท้าของพวกเขา พบว่า ไม่มีความสัมพันธ์กันแต่อย่างใด”
       
       เพราะฉะนั้น “ไอ้ตีนโต” แห่งเทือกเขาหิมาลัย เลิกภูมิใจได้แล้ว
       
       ไหนๆ ก็ไหนๆ เมื่อพูดถึงขนาดของมันกันแล้ว คุณจะรู้ได้ไงว่า ของคุณ ‘ใหญ่’ หรือ ‘เล็ก’ กันแน่
       
       ก็ต้องดูที่ขนาดมาตรฐานสากลกันเลย
       
       The Kinsey Report ปี1948 รายงานว่า องคชาติขนาดมาตรฐานมีความยาวเฉลี่ย 6.20 นิ้ว (15.25 ซม.) โดยมีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน .77 นิ้ว (1.96 ซม.)
       
       การศึกษาวิจัยของ Wessells ปี1996 ระบุว่า ความยาวเฉลี่ยคือ 5.1 นิ้ว (13 ซม.)
     สำนักวิจัยอื่นๆ บอกว่า ความยาวเฉลี่ยคือ 5.7 นิ้ว (14.5 ซม.)
     จะเห็นได้ว่า “ไอ้นั่น” ของมนุษย์เราตัวเล็กลงเรื่อยๆอีก 100 ปีข้างหน้า อาจจะเหลือความยาวเฉลี่ยไม่ถึง 5 นิ้วก็ได้
       
       ขอแสดงยินดีกับ “บุรุษร่างเล็ก” ทั้งหลาย ที่คุณมีมาตรฐานสากลก่อนกาลเวลา
       
       อีกปัญหาหนึ่งกับ “บุรุษร่างเล็ก” ที่มักจะกังวลถึงการหดตัวของ “น้องชาย” ซึ่งเล็กอยู่แล้ว และอยากรู้เหลือเกินว่า มันหดได้ยังไง(วะ)
       
       ก่อนอื่น คุณควรรู้ว่า คนที่มีองคชาติขณะอ่อนตัว..สั้นกว่าค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 2.5 นิ้ว ของความยาวเฉลี่ยในวัยของตัวเองนั้น ทางการแพทย์ถือว่า เป็นขนาด “กะจิ๋วหลิว” ซึ่งอาจทำให้คุณไม่อยากยืนปัสสาวะร่วมกับคนอื่นในแถวโถฉี่สาธารณะ ต้องแอบเข้าไปชิ้งฉ่อง ในห้องส้วมที่มีประตูปิดมิดชิด
       แต่อย่าเพิ่งท้อแท้ เพราะขนาดขององคชาติอาจลวงตาเราได้
       
       อากาศเย็น น้ำเย็น ความกลัว หรือความวิตกกังวล สามารถทำให้เครื่องเคราทั้งพวงของคุณถูกดึงเข้าใกล้ร่างกายมากขึ้นได้ จึงดูเหมือนมันหดเหลือแค่กะจิ๋วหลิว
       
       ไม่ต้องตกใจ สภาวะอันอบอุ่น สามารถทำให้องคชาติของคุณยาวขึ้นได้ดังเดิมแต่ก็เฉพาะในยามปวกเปียกเท่านั้นนะ ขนาดของมันขณะแข็งขันจะเท่าเดิมไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะร้อนหรือเย็น
       
       ในเรื่องของขนาดอีกประเด็นหนึ่ง ก็คือ ขนาดเล็กมีสัมประสิทธิ์การขยายตัวมากกว่าขนาดใหญ่ เฉกเช่น ข้าวเจ้ากับข้าวเหนียว นั่นแล ตอนเป็นข้าวสารด้วยกันทั้งคู่นั้น..ข้าวเจ้ามีเม็ดเล็กกว่าข้าวเหนียว แต่พอหุงสุกแล้ว มันจะบานได้มากกว่าข้าวเหนียวอย่างเห็นๆ
       
       และด้วยเหตุที่ว่า ส่วนไวสัมผัสทางเพศของผู้หญิงนั้น อยู่ภายในและรอบๆ ส่วนหน้า ประมาณหนึ่งในสามของช่องคลอด ความใหญ่ยาวขององคชาติจึงไม่จำเป็นสำหรับการสร้างความพึงพอใจให้เธอ แถมยังอาจทำให้กระทบกระเทือนมดลูกของเธออีกต่างหาก
       
 เพราะฉะนั้น ใหญ่เกินไป ไม่มีใครเอาด้วยหรอก มันเจ็บนะคะ! 

      
       >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ : www.manager.co.th                   
Create By: Pal_Pitchapong 


 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India