วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

3 ท่าลีลาเลิฟสุดโปรดของผู้หญิง 3 สไตล์...Bitchy


   แต่ละ ท่าร่วมรัก ร้อยแปดพันเก้านั้น มีท่าโปรดของผู้หญิงเราไม่กี่ท่วงท่านักหร๊อก และในจำนวนไม่กี่ลีลานี้ สาวต่างบุคลิกลักษณะก็มีความชอบถึงชอบที่สุดแตกต่างกัน
       
       สาวหัวโบราณบวกขี้อาย แถมขี้เกียจชอบกระบวนท่าหนึ่ง สาวมั่นแต่จริงจังในความรักชอบอีกท่วงท่าหนึ่ง เราคลิกเค้นออกมาได้ 3 ท่ายอดฮิตของผู้หญิง 3 สไตล์
       
       …ไปดูกันนะว่าแล้วคุณเป็นสตรีบนเตียงแบบไหน 

       สาวบ้าพลัง จอมบงการ ชอบ WOT
Women on top ท่าฮอตของสาวนิสัยทะเยอทะยาน ปรารถนาสิ่งใด ต้องพยายามไขว่คว้ามาให้ได้ มิหนำซ้ำ กับสามี ไม่ว่าจะเรื่องในบ้านหรือเรื่องบนเตียง คุณมักเป็นผู้นำ กำกับสามีทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งเรื่องลูกเต้า งานเงิน และรสนิยมการใช้ชีวิต



       ในคอนเซ็ปต์ “พี่ไม่ต้อง น้องทำเอง” ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ “พี่นอนเฉยๆ น้องจัดให้”
       
       ผู้ชายจำนวนไม่น้อยก็ปลื้มปริ่มยามถูกผู้หญิงขึ้นคร่อม เพราะนอกจากไม่ต้องเป็นฝ่ายออกแรงแล้ว ยังชะลอการหลั่ง เปิดกว้างและรอคอยให้ฝ่ายเมียกระแทกกระทั้นค้นหาเต็มที่ พ่อบ้านบางคนเผย รู้สึกมีอารมณ์มากเวลาเห็นแม่บ้านของเขาเปลือยอก นมเต้นดึ๋ง ขย่มตอ
       
       สาวๆ คะ คุณต้องทำเหมือนกำลังเบ่งถ่ายอุจจาระแต่เบาๆ เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดขยายตัวออก อนุญาตให้มังกรน้อยของเขาผ่านเข้าไปได้โดยง่าย คุณเป็นคนควบคุมมุมตกกระทบ มุมเสียดสี รวมทั้งความแรงของการเข้าออกภายในส่วนสงวน เป็นท่าที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ง่าย
       
       แต่คุณต้องระวัง อย่าเมามันบ้าพลังเกิน มุ่งกระแทกตัวลงมาแบบไม่บันยะบันยัง เกิดพลาด..ไปกระแทกลงบนกลางลำตัวมังกรที่ตระหง่านอยู่ ..วงแตกแน่! บอกผู้ชายของคุณ(จริงๆ ก็รู้กันอยู่) อย่านอนตายซาก ใช้มือ 2 ข้างประคองแก้มก้นให้ด้วย น้องสาวจะได้ลงมุมโดนๆ ด้วยความแรงเหมาะๆ น้องชายก็ปลอดภัย ไร้ภยันตราย
       
       อนึ่ง เนื่องจากคุณผู้หญิงเป็นฝ่ายคุมเกม คุมจังหวะเข้าออก คุณต้องแน่ใจนะว่าคุณเป็นคนมีจังหวะ หรือแค่ปรบมือก็คร่อมจังหวะแล้ว สาวที่จะวาดลวดลายท่านี้ได้ดี หนึ่ง-ต้องเป็นคนรู้จังหวะ ทำอะไรมีจังหวะจะโคน สำรวจตัวเองเคยฝึกปรือเต้นรำโยกย้ายส่ายสะโพกบ้างไหม ออกกำลังกายบริเวณสะโพกต้นขาบ้างหรือเปล่า สอง-ต้องแรงดี มิใช่แป๊บเดียวหอบ หันไปวิ่งมาราธอนเต้นแอโรบิคก่อนสักพักไป๊ แล้วค่อยผงาดเล่นท่านี้กับสามี



       เซ็กซ์ทิปส์
       
       - หากผู้ชายของคุณจู๋เล็ก แถมอ้วนลงพุง คุณต้องฝึก WOT ด่วน! เพื่อชีวิตบนเตียงยืนยาว ตรงกันข้าม หากเจ้าหนูเค้ายาวเชียว เกรงน้องหนูคุณจะรับไม่ไหวอ่ะค่ะ ก้อ..หลีกเลี่ยงท่านี้ซะนะ
       
       - ไม่จำเป็นต้องนั่งคู้เข่าท่าเดียว ถ้าเริ่มรู้สึกเหนื่อย ก็สามารถปรับเปลี่ยนท่านั่งไปได้เรื่อยๆ กระทั่งลงนาบบนตัวเขา แล้วเหยียดขาทั้งสองออกไปตรงๆ ดีกรีเสียวซ่านกลับเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ แหม ก็เล่นเสียดสีกันแนบชิดขนาดนี้ โอกาสถูกจุดกระตุ้นเร้าของกันและกันสูง ไม่ครางไม่หอบพร้อมกันทั้งคู่ให้มันรู้ไป
สาวเปิดเผย ซื่อตรง ต้อง Face Play
ท่านี้บังคับคุณกับเขาเผชิญหน้า มองตากัน ดังนั้นสาวใดชอบท่านี้ นั่นหมายความว่า คุณเป็นคนกล้ารัก กล้าแสดงออก และซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง จึงไม่อาย และไม่กลัวที่จะเปิดเผย พร้อมเป็นผู้ให้ และยินดีเป็นผู้รับ
       
       แค่เขานั่งในเก้าอี้ หรือบนโซฟา หรือขอบเตียง คุณก็สามารถจู่โจมขึ้นตักบรรเลงเพลงรักได้ทันที ทว่าอย่าเพิ่งรีบปิดจ๊อบเผด็จศึก
       
       หลังจากขึ้นนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาเขา ก็ให้อวัยวะของคุณและเขาสัมผัสกันเบาๆ พอสยิว แล้วใช้ขากอดรัดสะโพกเขา วางมือโอบกอดกัน (ตามรูป)
       
       ใช้เวลากับการจูบ มองตากันให้ลึกซื้งที่สุด แล้วค่อยๆ ปลดกระดุม ช่วยกันถอด ทีละชิ้น ทีละชิ้น อย่างช้าๆ เนิบๆ เปี่ยมไปด้วยความรักความผูกพัน ครั้นเปลือยกายกันทั้งคู่ คุณก็จับมือเขาแตะสัมผัสส่วนโค้งเว้าบนตัวคุณ ไกด์ให้เขารู้ว่าคุณชอบให้เขาสัมผัสตรงไหน ขณะเดียวกันคุณก็บรรจงจูบจุดอ่อนไหวของเขาทีละจุดตั้งแต่ติ่งหูถึงหว่างขา โดยอย่าปล่อยให้มืออยู่เฉย เข้าไปแตะกระตุ้นไฟรักของเขาให้ลุกโชติช่วง
       
       จุดมุ่งหมายของท่านี้คือ ให้คุณทั้งสองมีเวลาเรียนรู้ สัมผัส อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกัน



       เซ็กซ์ทิปส์
       
       - ระหว่างที่เขานั่ง ก่อนคุณขึ้นนั่งคร่อม สร้างบรรยากาศผ่านการพูดแซว หรือเอามือโอบรัด หรือเอามือลูบคลำ บีบนวด ตามจุดต่างๆ ให้เขารู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ก่อนไฟราคะกระพือ
       
       - เนื่องจากท่านี้เน้นขั้นตอนเล้าโลม คุณสาวๆ ต้องไม่ละเลยเรื่องชุดชั้นในเซ็กซ์ซี่ ผู้ชายน่ะร้อยทั้งร้อยระทวยเมื่อเห็นซีทรูสีดำ ..ช้อปมาเก็บไว้เป็นชุดออกศึกเลยจ้า
สาวขี้อาย ขี้เกียจ Men on top เท่านั้น

ก็ท่าร่วมรักมาตรฐานที่เรียกว่า "มิชชันนารี" (Missionary) สุดคลาสสิกนั่นแหล่ะ ปกติท่านี้จะถูกใช้ตอนเสียสาวครั้งแรก แต่ต่อมาหากคุณยังยืนกรานให้แฟนหนุ่ม(หรือเปลี่ยนสถานภาพเป็นสามีแล้ว)ใช้ท่านี้ตล๊อด แสดงว่าคุณไม่คิดจะพัฒนาเติมสีสันให้ชีวิตเซ็กซ์ชีวิตคู่เล้ย คุณเป็นคนยึดติด ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ออกหัวโบราณ คร่ำครึ รวมไปถึงขี้อาย จนถึงขี้เกียจ ระวังเหอะ..สามีพาลเบื่อ!
       
       เพราะผู้ชายต้องเป็นฝ่ายออกแรง ดำเนินการกำกับควบคุมเองทุกรายละเอียด ขณะที่สาวเจ้านอนอ้าซ่าเฉยๆ ทว่าคุณสามารถทำให้สนุกสุขขึ้น ด้วยการปรับท่าที่ดูธรรมดาท่านี้ให้เป็นท่าที่เรียกว่า ‘ท่าน้ำตก’ นั่นคือ คุณนอนขวางอยู่บนเตียงเพื่อให้ส่วนล่างใต้เอวลงไปวางพาดราบอยู่บนเตียง แต่ส่วนบนเหนือเอวยื่นออกจากขอบเตียงโดยเอาหมอนหลายๆ ใบวางช้อนไว้ที่พื้นเพื่อรองรับศีรษะ
       
       บอกเขานอนคว่ำลงระหว่างช่วงขาของคุณ เพื่อสอดใส่ในลักษณะที่ร่างกายของคุณเหยียดเต็มที่ ซึ่งจะมีการเกร็งกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น แล้วคุณทั้งคู่จะเกิดความรู้สึกแปลกใหม่ บอกเขาซอยให้ช้าลง แต่ล้ำลึกขึ้น ผ่านการขยับสะโพกของเขาไปข้างหน้าและโยกกลับมาข้างหลัง มันจะเกิดการสัมผัสที่คลิตอริสมากขึ้น
       
       เริ่ดสุด ให้เรือนร่างของเขาแนบชิดสนิทกับตัวคุณ สองแขนโอบกอดคุณไว้แนบแน่น เพื่อรับรู้ถึงจังหวะและแรงกระแทกของการสอดใส่เข้าออก ร่างกายคุณและเขาได้สัมผัสแนบแน่น เกิดความรู้สึกที่ดีซึ่งกันและกัน



       เซ็กซ์ทิปส์
       
       - คู่ใดพร้อมอยากมีลูก ต้องใช้ท่านี้โดยปรับเล็กน้อย เอาหมอนมาหนุนบริเวณแก้มก้นหรือสะโพกของคุณ เพื่อให้ช่องคลอดทำมุมชันจะได้เก็บกักน้ำอสุจิไว้ได้มากขึ้น นอนชันขาแยกเข่าทั้งสองออกพร้อมตั้งรับ… ครั้นเขาหลั่งอสุจิแล้ว นอนค้างท่าดังกล่าวต่ออีก 30 นาที หมอสูติฟันเฟิร์มโอกาสตั้งครรภ์สูง

          >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ : www.manager.co.th                   
Create By: Pal_Pitchapong 




 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India