วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สารพันปัญหาเซ็กซ์ เช็กด่วน...casanova

สารพันปัญหาเซ็กซ์ เช็กด่วน...casanova



ธรรมชาติของผู้ชาย ส่วนใหญ่ชอบเรื่องบนเตียงกันทั้งนั้น แม้ว่าจะเป็นพวกนกเขาไม่ขัน หรือนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ก็ดิ้นรนปลุกกันแบบจัดเต็ม หาซื้อไวอากร้ามากิน หวังเพิ่มพลังฟิตปั๋ง 


       แต่รู้หรือไม่ว่า..นอกจากเรื่องที่ว่ามาแล้ว ยังมีสารพัดปัญหาจุกจิกกวนใจ ที่ทำให้ผู้ชายเอนจอยเซ็กซ์ได้ไม่เต็มที่
       มาเช็คกันเดี๋ยวนี้..ว่าคุณมีปัญหาแบบไหน?



1. หลั่งย้อนกลับ

       โอ๊ะ..อะไรกันนี่ มีด้วยหรืออาการแบบนี้... คำตอบคือ “มี”
       ผู้ชายที่มีอาการนี้ เมื่อถึงจุดสุดยอด จะหลั่งน้ำอสุจิออกมาภายนอกไม่ได้ หรือหลั่งออกเพียงนิดเดียว เพราะกล้ามเนื้อหูรูดกระเพาะปัสสาวะทำงานผิดปรกติ ทำให้ไหลย้อนกลับเข้าไป แทนที่จะพุ่งออกมาภายนอก
       ตัวการร้ายที่ทำให้หนุ่มๆหลั่งไม่ออก ก็อาจมาจากการกินยาต้านโรคซึมเศร้าและโรคทางจิต รวมถึงอาการแทรกซ้อนจากการผ่าตัดท่อปัสสาวะและต่อมลูกหมากในคนไข้โรคเบาหวาน
       หากหนุ่มคนไหนอยากมีเจ้าตัวน้อย คงต้องปรึกษาหมอด่วนจี๋ แต่ถ้าไม่อยากมี จะปล่อยไว้อย่างนี้ก็ตามใจ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง



 2. เซ็กซ์ละเมอ

       ฟังดูพิลึก แต่หนุ่มนักรักบางคนกระสันอยากมีอาการเช่นว่านี้ เพราะจะได้นอนละเมอร่วมรักกับสาวข้างกายขณะหลับโดยไม่รู้ตัว และเมื่อตื่นนอน ก็จำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ เว้ยเฮ้ย
       พฤติกรรมประหลาดนี้เรียกว่า “Sexsomnia” เป็นอาการนอนหลับผิดปรกติชนิดหนึ่ง คนที่เป็นแบบนี้ มักมีประวัติเดินละเมอร่วมด้วย ซึ่งเกิดจากการสื่อสารขัดแย้งกันของร่างกายและจิตใจระหว่างการนอนหลับ
       แต่ยังโชคดีที่การรักษาอาการเซ็กซ์ละเมอเป็นเรื่องง่าย เมื่อหมอวินิจฉัยว่าคนไข้มีอาการดังกล่าว ก็จะจ่ายยานอนหลับ ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายหยุดเคลื่อนไหวขณะหลับ
       

       3. ปวดหัวเมื่อใกล้ถึงสวรรค์

       ไม่น่าเชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนี้ แต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้วจริงๆกับชายหนุ่มมากมายในโลกนี้
       อาการนี้เกิดขึ้นยามใกล้หรือระหว่างการถึงจุดสุดยอด โดยจะรู้สึกปวดหัวตุบๆ บางคนอาจปวดเบ้าตาด้วย นานราว 2-3 นาทีไปจนถึง 2-3 วันเลยก็มี
       แพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าจะเกิดในผู้ชายราว 10% ที่กินยาช่วยให้เจ้าโลกแข็งตัว หรือบางกรณีเป็นเพราะมีเนื้องอกในสมอง ทางที่ดีควรปรึกษาหมอทันทีที่มีอาการดังกล่าว
       ข้อแนะนำของหมอที่ให้กับคนไข้โรคนี้คือ จงมีเซ็กซ์แต่พอประมาณ หรือออกกำลังกายบ้าง ก็จะช่วยบรรเทาอาการได้ แต่ในบางราย หมออาจสั่งยาให้กินก่อนเริ่มกิจกรรมทางเพศ เพื่อป้องกันการปวดหัว



4. เซ็กซ์เสื่อม

       หนุ่มคนไหนมีอาการนี้ ต้องเซ็งสุดขีด เพราะแม้สาวคู่นอนจะจัดหนัก งัดสารพัดทีเด็ดยั่วยวนเพื่อปลุกเร้าหนุ่มข้างกายให้คึกคักๆ เห็นสวรรค์อยู่รำไร แต่ก็ไปไม่ถึงเสียที
       และสาเหตุที่ทำให้กลายเป็นหนุ่มพิการทางเซ็กซ์ ก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความเครียด ความกระวนกระวายใจ การกินยาต้านอาการซึมเศร้า หรืออาการข้างเคียงจากการผ่าตัดต่อมลูกหมาก
       ถ้าจะให้ชัวร์ ควรปรึกษาหมอเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด หากเกิดจากการใช้ยาบางชนิด จะได้เปลี่ยนเป็นยาตัวใหม่ เพื่อช่วยให้กลับมาเป็นนักรักที่คึกคักเหมือนเดิม



5. หนังหุ้มปลายองคชาติไม่เปิด

       ปรกติ หนังหุ้มปลายองคชาติจะร่นเปิดได้เองเมื่อโตเป็นหนุ่มเต็มตัว แต่หากมังกรของคุณยังแน่นิ่งอยู่ในถ้ำ ไม่คิดจะโผล่หัวออกมาละก็ จะทำให้เกิดปัญหาหลายอย่าง เช่น ฉี่ลำบาก มีสิ่งสกปรกหมักหมมและกลิ่นเหม็น ที่แย่สุดคือ มันจะบวมอักเสบ
       ความผิดปรกตินี้เกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นมาแต่กำเนิด การติดเชื้อของผิวหนังโดยรอบ หรือภาวะแทรกซ้อนของโรคเบาหวาน
       ผู้ชายบางคนเลือกที่จะปล่อยตามธรรมชาติ หรือหากต้องการร่นเปิดด้วยตัวเอง ให้ทาครีมสเตอรอยด์เพิ่มความยืดหยุ่น แล้วค่อยๆรูดปื๊ดๆ แต่ถ้าไม่ได้ผล แนะนำให้หมอขลิบจะดีกว่า...

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India