วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

3 ท่าเอาอยู่ ถอนสมอ ไม่มีท้อง...casanova


3 ท่าเอาอยู่ ถอนสมอ ไม่มีท้อง...casanova
   คู่รักที่พร้อมจะมีอะไรกัน แต่ยังไม่พร้อมดูแลอีกหนึ่งชีวิต(หรือสอง)ที่อาจเกิดตามมา ควรหาวิธีป้องกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายหญิงกินยาหรือฉีดยาคุมกำเนิด หรือฝ่ายชายสวมถุงยางอนามัย วิธีเหล่านี้ มีผลดีผลเสียแตกต่างกันไปในแต่ละคน
       แต่ยังมีอีกหลายคู่รักเลือกใช้วิธีง่ายๆ แบบโลว์เทค ไม่ต้องมีตัวช่วย คือ ผู้ชายถอนสมอก่อนถึงไคลแมกซ์ เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ ซึ่งหากทำถูกจังหวะ ถูกวิธี จะให้ผลดีใกล้เคียงกับการสวมถุงยางเลยทีเดียว..ขอบอก
       ข้อสำคัญ คุณต้องเลือกท่าเมกเลิฟที่ง่ายต่อการถอนเจ้าโลก และมองเห็นวินาทีที่น้องชายพุ่งน้ำรักรดบนทรวงอก หน้าท้อง หรือแก้มก้นของแฟนสาว ซึ่งจะช่วยให้คุณเอนจอยการร่วมรักพอๆกับมั่นใจว่า “เอาอยู่” เธอไม่ท้องแน่ๆ


1. ท่าด็อกกี้ : เป็นท่าเมกเลิฟเลียนแบบน้องหมา โดยให้หวานใจอยู่ในท่าคลานสี่ขา หรือนอนคว่ำหน้ายกก้นขึ้น ในขณะที่คุณสวมบทจ๊อกกี้หนุ่มประกบเข้าด้านหลังเพื่อสอดใส่ ควบขี่อย่างหวาดเสียวจนคุณใกล้ถึงเส้นชัย จึงรีบถอนเจ้าโลกเพื่อฉีดน้ำรักราดบนแผ่นหลังหรือแก้มก้นสวยๆของเธอ
       ท่านี้นอกจากจะช่วยให้หนุ่มๆถอนสมอได้อย่างชิลๆแล้ว ยังช่วยเพิ่มดีกรีเซ็กซ์ให้เอ็กซ์มากขึ้น ด้วยการตีก้นเธอเบาๆสักเพี๊ยะสองเพี๊ยะเป็นระยะๆ
       2. ท่ามิชชันนารี : คือท่าเมกเลิฟเบสิคที่ผู้หญิงนอนหงาย ผู้ชายอยู่ด้านบน เมื่อคุณใกล้ถึงจุดสุดยอด ให้ถอนน้องชายและหลั่งลงบนหน้าท้องแบนราบของสุดสวย
       หรือคุณจะปิดสงครามรักนี้ให้ดุเด็ดเผ็ดร้อน ด้วยการใช้มือช่วยตัวเองต่อจนใกล้ถึงเป้าหมาย แล้วรีบเคลื่อนขีปนาวุธไปยังหน้าอกของหญิงสาว เพื่อปลดปล่อยอาวุธชีวภาพให้พ่นกระจาย โอวว.. ถือเป็นช็อตเด็ดฟินาเล่ ที่เรียกเสียงซี้ดซ้าดจากปากสาวคู่นอนได้อย่างจัง
       3. ท่ายืนพิงกำแพง : คุณทั้งสองยืนหันหน้าเข้าหากัน ให้หลังเธอพิงกำแพง ใช้แขนยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่ง เพื่อคุณจะได้สอดใส่ เมื่อใกล้ถึงออกัสซั่ม คุณก็แค่ถอยหลังเพียงก้าวเดียวก็สามารถถอนสมอได้อย่างสบายๆ


       หรือจะให้ฝ่ายหญิงโค้งตัวใช้มือยันกำแพง ฝ่ายชายประกบด้านหลังพร้อมยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งเพื่อสอดใส่ เมื่อใกล้เสร็จ ก็รีบถอนออกเพื่อหลั่งภายนอก
 หลีกเลี่ยงท่าขโมยสเปิร์ม
       ท่าเมกเลิฟที่ไม่ควรใช้เลย คือ ท่าขโมยสเปิร์ม ซึ่งเป็นท่าที่ผู้หญิงคร่อมอยู่ด้านบนเพื่อกุมบังเหียน ทำให้ผู้ชายขยับเขยื้อนตัวลำบาก
       เพราะเมื่อคุณใกล้ถึงสวรรค์ กว่าจะบอกเธอให้รู้ เพื่อขยับกายออก ก็คงไม่ทันการ มีหวังมังกรได้พ่นน้ำเชื้อภายในเป็นแน่ จึงเป็นการง่ายกว่า หากคุณอยู่ในท่าที่เป็นฝ่ายคุมเกมรักเอง ใกล้ถึงฝั่งเมื่อไหร่ ก็ถอนสมอทันที


       เหตุที่เรียกว่าเป็นท่าขโมยเสปิร์ม ก็เพราะหากสาวคู่นอนคิดอยากตั้งท้องกับคุณ โดยไม่สนว่า คุณจะต้องการหรือไม่ เธอก็จะปล่อยให้คุณหลั่งอสุจิภายในเธออย่างเนียนๆ
       ดังนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่คุณควรเมกเลิฟในท่าที่พร้อมถอนสมอทุกเมื่อ เพื่อตัดปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น เข้าทำนอง “เสียวแป๊บเดียว แต่(หน้า)เหี่ยวทั้งปี”...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ : www.manager.co.th                   
Create By: Pal_Pitchapong 


 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India