วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

6 สิ่งที่หญิงชอบ ตอนกุ๊กกิ๊ก



By Casanova
       
       ผู้หญิงแต่ละคนก็ต่างจิตต่างใจ แต่ก็มักมีเรื่องใหญ่ๆ ที่ใจตรงกัน โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงบางเรื่อง ซึ่งผู้ชายจำเป็นต้องรู้ไว้ เพราะมีแต่ได้ ไม่มีเสีย...
       
       เรื่องที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ช้อบ..ชอบ ให้ผู้ชายทำยามเมกเลิฟนั้น กูรูเซ็กซ์ส่งซิกไว้ 6 ข้อต่อไปนี้

1.วอร์มอัพ..จัดหนัก เต็มแมกซ์
       
       เริ่มวอร์มอัพ ด้วยการเทคแคร์จับมือจูงมือ ลูบผม จุมพิตเบาๆ หรือรวบตัวเธอมากอดจูบอย่างรักใคร่ ถ้าอุ้มได้ก็อุ้มไปที่เตียงเลย เรียกว่าทำอะไรก็ได้ที่ยังไม่จู่โจมโหมไฟสวาท เพื่อให้เธอรู้สึกว่าคุณต้องการเธอตลอดเวลา เพราะสาวๆเกือบทุกคนบนโลกใบนี้ ปรารถนาให้แฟนหนุ่มทรีตเธอราวกับเป็นนางฟ้าแสนสวยทั้งในและนอกเตียง และจะให้ดีอาจเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งจะทำให้หัวใจของเธอพองโต
       
       เมื่อเธอเริ่มเคลิ้ม ก็เตรียมจัดหนักปลุกเร้าทุกรูปแบบ ไม่ใช่แค่กอดจูบลูบคลำธรรมดาๆ ชนิดที่ว่ามีไม้เด็ดอะไรต้องงัดมาใช้ให้หมด ทั้งมือ ปาก ลิ้น ต้องร่วมด้วยช่วยกันทำให้กายเธอสั่นระริก รวมทั้งเร้าอารมณ์ด้วยคำพูดเร่าร้อนประมาณว่า “โอ...คุณดูสวยเซ็กซี่เหลือเกิน จนผมอดใจไม่ไหวแล้ว”
       
       จากนั้นเมื่อคุณพร้อมเธอพร้อม..ก็ใส่ไปแบบเต็มๆ แมกซ์ให้จุใจ



2.ต้องเป็นมิสเตอร์คลีน
       
       ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามในยามมีเซ็กซ์ คุณเองก็ยังอยากคลุกวงในกับน้องสาวที่หอมสะอาด ไร้กลิ่น เพราะฉะนั้นสาวๆก็อยากเวลคัมน้องชายที่สะอาดหมดจดเช่นกัน
       
       มีหนุ่มบางคนแย้งว่า เจ้าโลกของผู้ชายไม่ลึกลับซับซ้อนเหมือนของผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดร้อกกก... แค่แกว่งน้ำ สะบัดแห้ง ก็ใช้ได้แล้ว
       
       แต่รู้มั้ยว่า แค่นี้ไม่พอ เพราะสาวๆ บอกมาว่า ส่วนหัวนี่แหละตัวดี เป็นจุดสกปรกที่สุดที่อยากให้หนุ่มๆใส่ใจกันหน่อย ยิ่งถ้าหนุ่มคนไหนชอบให้สาวออรัล ต้องทำความสะอาดหนักๆ มิฉะนั้น เธอจะทำอย่างพะอืดพะอมจนอยากอ้วก
       
       และนอกจากดูแลน้องชายให้หล่อใสกิ๊งแล้ว ยังต้องดูแลมือและเล็บมือให้สะอาดด้วย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ขณะที่คุณใช้มือสัมผัสทุกซอกทุกมุมของเธอ



 3.ปรุงรสรักด้วยเสียงคราง
       
       ลองนึกถึงตอนที่คุณใช้ทั้งปาก ลิ้น มือ ทำรักให้หวานใจ แล้วเธอบิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน แต่กลับไม่มีเสียงครางออกจากปากเธอเลย จนคุณรู้สึกว่าบทรักนี้ช่างขาดรสชาติ ไม่อร่อยซี้ดซ้าด
       
       ในทางกลับกัน ผู้หญิงก็อยากได้ยินเสียงครางของผู้ชายเหมือนกัน ดังนั้น จงอย่าเงียบเฉยยามเมกเลิฟ สิ่งที่ควรทำคือ เมื่อรู้สึกเสียวหวิวขณะสุดเลิฟทำออรัล หรือควบขี่มังกรขึ้นลงอย่างเมามัน คุณต้องระเบิดอารมณ์ความรู้สึกออกมาด้วยการส่งเสียงคราง “อูย..อืมม..ตรงนั้นดีแล้ว...โอว..เยี่ยมมาก สุดยอด ฯลฯ”
       
       คำพูดเหล่านี้จะช่วยให้สาวคู่นอนรู้ว่าคุณชอบให้ทำอะไร ตรงไหน แต่ถ้าคุณไม่ชอบพูดระหว่างเมกเลิฟละก็ ขอให้ร้องครางหนักๆ เพื่อเป็นฟี้ดแบคให้เธอรู้ ทีนี้แหละ.. เธอจะยิ่งมั่นใจ จัดเต็มให้แซ่บเว่อร์ทุกยก



4.เร็วไปก็ไม่ค่อยดี
       
       หากคุณเป็นไก่อ่อน ที่เพิ่งสอนขัน ถือเป็นเรื่องปรกติถ้าคุณจะเสร็จสมอารมณ์รักภายในเวลาไม่กี่วินาที แต่จริงๆ แล้ว ยังมีหลายคู่รักที่ใช้เวลาเมกเลิฟไม่เกิน 3 นาที ก็ถึงสวรรค์แล้ว สาเหตุเพราะฝ่ายชายไม่รู้จักควบคุมตัวเอง ปล่อยให้ซั่มเร็วเกินไป ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ส่ายหน้าว่า ไม่โอ..
       
       เพราะฉะนั้น สิ่งที่ต้องทำสำหรับหนุ่มที่มาไว เคลมไว ก็คือ หันมาใช้ยุทธการณ์ปลุกเร้าสาวคู่นอนให้นานขึ้น ใช้ปากลิ้นหรือนิ้วมือกระตุ้นปุ่มสวรรค์ จนเธอเสียวซ่าน พร้อมที่จะให้คุณสอดใส่เดินเครื่องรักเทอร์โบ จนซั่มได้หลายๆ ครั้ง
       
       แล้วคุณจะได้ยินเสียงคราง “Oh yes..Oh yes” ตลอดเวลา



5.ช้าไปก็ไม่แฮปปี้
       
       มีผู้หญิงหลายคนที่บ่นว่า น้องสาวของเธอไม่ใช่ถังซักผ้า รุ่นเฮฟวี่ ดิวตี้ ที่ “อึด บึก ถึก” ทนทานต่อการปั่นนานเกินไปของผู้ชายที่มีปัญหาไม่หลั่ง อันเนื่องมาจากการช่วยตัวเองบ่อยและหักโหมจนด้านชา
       
       วิธีแก้ไขคือ คุณต้องคืนความรู้สึกไวต่อสิ่งเร้าให้มังกรคู่กาย ด้วยการหยุดช่วยตัวเองสัก 1-2 สัปดาห์ จากนั้น ก็เริ่มช่วยตัวเองอีกครั้ง โดยใช้เพียงปลายนิ้วถูไถเจ้าโลกเบาๆ อย่าบีบ ก็จะช่วยให้มันคืนสภาพปรกติ และเมื่อลงสนามรักจริง มันก็จะหลั่งในระยะเวลาที่พอดีเป๊ะ
6.กด Like ช่องสวรรค์
       
       เคยบอกไว้หลายครั้งแล้วว่า จุดซ่อนเร้นของสาวคู่นอนเป็นจุดอ่อนนุ่ม คุณจึงไม่ควรใช้ความรุนแรง ประเภท เกา กัด ถูไถ เพื่อหวังกระตุ้นไฟรักในกายเธอให้ลุกโชน แต่ควรใช้ลิ้นเลียอย่างแผ่วเบานุ่มนวล จะเวิร์กกว่า
       
       ทำออรัลไปแบบช้าๆ สลับเร็ว จนน้องสาวเธอเริ่มเปียก จึงได้เวลากด Like สอดใส่เจ้าโลกเข้าออกสลับจังหวะ โยกคลึงไปมาจนเธอหวิวๆ ถึงสวรรค์ชิลๆ ไปพร้อมกับคุณ...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ : www.manager.co.th                   
Create By: Pal_Pitchapong 


 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India