วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวมโฉมหน้าสาวฮอลลีวูดมือที่สามทำครอบครัวอื่นบ้านแตก

คริสเตน สจ๊วร์ต
   มีนักร้อง-นักแสดงสาวหลายคนทีเดียวที่นอกจากจะสวยและรวยมากแล้วพวกเธอยังบริหารเสน่ห์ตนเองเก่งอีกด้วย จนทำให้ได้มาในสิ่งที่พวกเธอต้องการ แม้ว่าจะเป็นสามีของคนอื่นก็ตาม!
       
       เรียกได้ว่าหลายปีที่ผ่านมามีข่าวมือที่สามหรือรักสามเส้าจนทำให้คู่รักต้องกลายเป็นคู่ร้างขึ้นมาหลายต่อหลายคู่ทีเดียว โดยล่าสุดที่ฮือฮาระดับโลกก็คือ คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวที่กำลังมาแรงในขณะนี้

























คริสเตน สจ๊วร์ต 
       
       ข่าวคราวการนอกใจของคริสเตน สจ๊วร์ต กลายเป็นข่าวฮอทระดับโลกเลยทีเดียว โดยคริสเตน ได้นอกใจ โรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่คบหากันมานานถึง 3 ปี ไปกอดจูบกับ รูเพิร์ท แซนเดอร์ ผู้กำกับหนุ่มจาก Snow White and the Huntsman แม้ว่างานนี้คริสเตน จะยังไม่ได้แต่งงาน แต่กับรูเพิร์ทเขาเป็นหนุ่มที่แต่งงานมีภรรยาและลูกแล้วถึง 2 คน โดยลิเบอร์ตี รอสส์ ภรรยาของเขายังรับบทเป็นแม่ของคริสเตน ในภาพยนตร์สโนไวท์ด้วย แม้จะมีข่าวดังกล่าวออกมาให้ช้ำใจและแยกทางกันไปสักพัก แต่หลังจากห่างกันแค่สามเดือน โรเบิร์ต แพตตินสัน ก็ให้อภัยเธอและกลับมาคืนดีกันใหม่อีกครั้งแล้ว

แองเจลินา โจลี
แองเจลินา โจลี
       
       แองเจลินา โจลี เป็นนักแสดงสาวที่ใช้ความเซ็กซี่ของตนเองหว่านเสน่ห์ใส่ แบรด พิตต์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่แต่งงานแล้วกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน หลังจากที่เธอได้ร่วมงานกับเขาในภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith เมื่อปี 2005
       
       ข่าวคราวของเธอกับแบรด มีออกมาอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเขาจะยังอยู่ในสถานภาพสมรสกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ซึ่งข่าวการกิ๊กกันนอกจอนี้เองทำให้ครอบครัวแบรด พิตต์ต้องมีปัญหาจนนำไปสู่การหย่าร้าง ก่อนที่แบรด จะมาตัดสินใจอยู่กินกับแองเจลินา โจลี ในเวลาต่อมาโดยตอนนี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้วถึง 6 คน
ลีแอน ไรม์ส
ลีแอน ไรม์ส
       
       ลีแอน ไรม์ส นักร้องสาวคันทรีชื่อดัง พบรักกับ เอ็ดดี ไซเบรียน เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในเรื่อง Northern Lights โดยทั้งคู่เริ่มคบชู้กันขณะที่ต่างฝ่ายต่างแต่งงานมีครอบครัวแล้ว โดยลีแอน แต่งงานแล้วกับ ดีน เชียร์เมท ส่วนเอ็ดดี แต่งงานแล้วกับ แบรนดี แกลนวิลล์ และมีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน
       
       โดยหลังจากที่โดนสื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิด เผยถึงการนัดพบกันของทั้งคู่ขณะกอดจูบกันอย่างดูดดื่มมาแฉ ทั้งลีแอนและเอ็ดดีต่างก็ต้องหย่าร้างกับคู่สามี-ภรรยาของตนเอง และมาแต่งงานใหม่กันอย่างชื่นมื่นในที่สุดเช่นกัน

ทอรี สเปลลิง
ทอรี สเปลลิง 
       
       ทอรี สเปลลิง อดีตนักแสดงวัยรุ่นจาก Beverly Hills 90210 เคยจัดงานแต่งงานใหญ่โตหรูหรากับสามีคนแรกอย่าง ชาร์ลี ชาเนียน แต่ความสัมพันธ์นี้ต้องจบลงเมื่อเธอได้พบกับ ดีน แมคเดอร์มอทท์
       
       โดยทอรีกับดีนพบรักกันขณะกำลังถ่ายทำซีรีย์ทางทีวี และไม่กี่เดือนต่อมาเธอก็ดสินใจทิ้งสามีของตนเอง ขณะที่ดีนเองก็ทิ้งภรรยาของเขาที่แต่งงานอยู่กินกันมา 12 ปีเช่นกัน

อลิเชีย คียส์
อลิเชีย คียส์
       
       อลิเชีย นักร้องสาวผิวเข้มหน้าสวย เป็นอีกหนึ่งสาวที่หว่านเสน่ห์ใส่หนุ่มแร็ปเปอร์ สวิซ บีทซ์ ขณะที่เขาแต่งงานแล้ว
       
       อลิเชีย เริ่มสัมพันธ์รักกับสวิซ บีทซ์ ขณะที่เขาแต่งงานแล้วกับ มาชอนดา ทีเฟียร์ ซึ่งการมารักกับนักร้องสาวทำให้เขาต้องหย่าขาดกับภรรยาในปี 2008 และเข้าพิธีแต่งงานใหม่กับอลิเชียจนกระทั่งตอนนี้ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันแล้วหนึ่งคนคือน้อง อียิปต์

เซียนนา มิลเลอร์ 
เซียนนา มิลเลอร์ 
       
       เซียนนา มิลเลอร์ นักแสดง-นางแบบสาวชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่เมื่อปี 2008 ขณะที่เธอถูกถ่ายภาพได้ตอนเปลือยอกกอดจูบกับ บัลธาซาร์ เก็ตตี นักแสดงจาก Brothers and Sisters ซึ่งขณะนั้น บัลธาซาร์ แต่งงานแล้วและมีลูกแล้วถึง 4 คน
       
       และแม้ว่างานนี้จะถูกจับได้คาหนังคาเขาแต่ภรรยาของบัลธาซาร์ก็ยอมให้อภัยและกลับมาคืนดีกับเขาอีกครั้ง ส่วนทางด้านเซียนนา มิลเลอร์ ก็พบรักใหม่กับ ทอม สเตอร์ริดจ์ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษและเพิ่งมีลูกสาวกับเขาหนึ่งคน
 เดนนิส ริชาร์ด
 เดนนิส ริชาร์ด
       
       เดนนิส ริชาร์ด อดีตภรรยาของชาร์ลี ชีน ที่มีรูปลักษณ์สุดเซ็กซี่ได้ไปสานสัมพันธ์กับ ริชชี แซมโบรา มือกีตาร์จาก Bon Jovi ที่แต่งงานแล้วกับเพื่อนสนิทของเธออย่าง ฮีทเธอร์ ล็อคเลียร์ ในเวลานั้นเธอได้นำพาความเจ็บปวดมาให้ฮีทเธอร์เป็นอย่างมากที่ถูกเพื่อนสาวแย่งแฟน ซึ่งข่าวการฉกแฟนเพื่อนครั้งนั้นนับเป็นข่าวดังในฮอลีวูดพอสมควร
       
       เห็นได้ว่าสังคมฮอลลีวูดสมัยนี้ก่อค่านิยมที่ผิดขึ้นเรื่อยจนทำให้มีการสลับคู่เปลี่ยนคนควงกันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะว่าต้องการความตื่นเต้นให้ชีวิต หลังจากที่คนรักของตนเองที่กำลังคบหาอยู่ไม่ทำให้ชีวิตรักเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอีกต่อไป จึงต้องการหาความสุขแบบใหม่ๆโดยคาดหมายว่าการคบหาผู้อื่นจะทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ และนอกจากนั้นยังทำให้ชีวิตของตนเองน่าตื่นเต้นท้าทายเพิ่มขึ้นด้วย
       
       ก็ได้แต่หวังว่ากระแสแรงเงาหรือกระแสฮอลลีวูดเกี่ยวกับการแย่งสามีผู้อื่นจะไม่สร้างค่านิยมผิดเหล่านี้ให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยจนมองว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาและพอรับได้ เพราะนอกจากจะทำให้สังคมเสื่อมทรามแล้วยังทำให้ศีลธรรมในจิตใจของคนเราลดลงด้วย...

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ : www.manager.co.th                   
Create By: Pal_Pitchapong 



 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India